[ Soft ] Love version 4.0

t4t4t4

- Alo, đây là văn phòng hỗ trợ kỹ thuật công ty phần mềm Hear Systems ( hệ thống trái tim).
- Tôi mới nhận được một chương trình tên là Love, phiên bản 4.0. Chương trình đó sẽ làm gì?
- LOVE là một chương triình cài vào hệ điều hành và nhẹ nhàng chạy nền. Bạn không bao giờ thấy LOVE trên thanh công cụ hay màn hình, nhưng bạn sẽ thấy nó ảnh hưởng tới mọi trình ứng dụng khác. Nó làm cá ứng dụng chạy tốt hơn và hạn chế hoặc xóa những chương trình xấu.
- Ôi nghe thật tuyệt! Làm sao nó làm cho máy tôi chạy tốt hơn được?
- Thưa bạn, đó là vì có những files âm thanh như ENCOURAGEMENT.waw (động viên), KIND-WORD.waw (lời lẽ ân cần) được chạy thường xuyên. Đồng thời, file FORGIVENESS.exe ( sự tha thứ) sẽ được chạy mỗi khi có sự xâm phạm từ bên ngoài hay những lỗi cú pháp.
- Thế còn những chương trình xấu thì sao?
- LOVE sẽ kiểm tra máy, tìm  những chương trình như BITTERNESS.exe ( chua cay), SELFISH.com (ích kỷ), "SPITE.exe" (ác ý); những chương trình này không thể bị xóa khỏi máy, nhưng LOVE sẽ chế ngự bằng cách ngăn cản chúng hiện lệnh. Bạn sẽ không  bao giờ phải viết bằng font: " BADWORD" ( từ ngũ xấu) nữa. LOVE sữ tự động copy, lưu một bản trong Harddrive Email And Remote Terminal (Email của ổ cứng và thiết bị đầu vào), viết tắt là HEART (trái tim).
- Tôi hiểu, tuy nhiên tôi khônhg biết nhiều lắm về kỹ thuật. Bây giờ tôi muốn cài, đặt tôi phải làm gì?

- Trước tiên , hãy mở HEART của bạn ra nhé!
(Im lặng)......
 - Được rồi, bây giờ chương trình LOVE  đang tự cài đặt các files SMILE.jpg (cười), WARMTH.com ( sự ấm áp); CONTENTMENT.com ( hài lòng).... Điều cuối cùng của tôi muốn nói: LOVE bạn không phải mua, nhưng nhớ chia sẻ nó với người khác. Mỗi lần chia sẻ, chương trình LOVE  của  bạn sẽ mạnh hơn gấp nhiều lần. Nếu bạn chỉ giữ LOVE  cho riêng mình, chậm nhất 3 tháng sau là chương trình sẽ tự yếu dần và chết. Một khi chương trình đã chết, bạn sẽ rất khó có thể tìm được một LOVE khác thay thế. Xin nhắc lại, chúng tôi không bán LOVE và vì thế bạn không thể mua.... Xin giữ gìn và trân trọng nó!!

No comments:

Post a Comment