Driver Genius Pro v10.0.0.526 Final + Serial - Mediafire

Driver Genius là gì? 

Một lái xe phù hợp có thể cải thiện hiệu suất của phần cứng bằng 50% hoặc hơn. Có thông tin về hơn 30.000 trình điều khiển thiết bị trong cơ sở dữ liệu bao gồm cả Driver Genius Bo mạch chủ, card âm thanh, card video, card mạng, Modem, chuột, bàn phím, máy quét, máy in, thiết bị kỹ thuật số vv 
Khôi phục Drivers -  Bạn không cần phải cài đặt trình điều khiển một-của-một sau khi cài đặt lại hệ điều hành. Chỉ cần một cú nhấp chuột là tất cả các bạn cần phải cài đặt tất cả các trình điều khiển. Bạn cũng có thể cài đặt trình điều khiển trong chế độ lệnh âm thầm. 

Cập nhật / Tìm kiếm Drivers -  Bạn vẫn còn sử dụng một trình điều khiển cũ hoặc các trình điều khiển phiên bản beta? Các trình điều khiển bị lỗi thường gây ra vấn đề tương thích và là một trong những nguyên nhân chính của hệ thống treo .

Driver Genius là một sức mạnh điều khiển quản lý cho Windows có thể sao lưu, phục hồi và cập nhật của bạn trình điều khiển trong một số con chuột nhấp chuột!

Sao lưu trình điều khiển  - Driver Genius có thể phát hiện và nhanh chóng sao lưu các cài đặt trình điều khiển trong hệ thống của bạn. Nó có thể nén các trình điều khiển sao lưu vào một file zip , giải nén tập tin tự hoặc độc lập tự động một chương trình cài đặt.
 
Với một cú click chuột, Driver Genius có thể phát hiện những gì cần cập nhật trình điều khiển . Tất cả các trình điều khiển chúng tôi cung cấp phiên bản chính thức hoặc phiên bản WHQL - bạn có thể sử dụng chúng mà không có bất kỳ lo lắng. 

Gỡ cài đặt trình điều khiển - Có thể một số trình điều khiển còn sót lại trong hệ thống của bạn do sự thay đổi phần cứng hoặc cập nhật trình điều khiển trước. Driver Genius có thể tìm thấy các trình điều khiển vô ích một cách nhanh chóng và gỡ bỏ chúng. 

LiveUpdate -  Chúng tôi sẽ cập nhật số lượng lớn các trình điều khiển trên trang web của chúng tôi. Bạn có thể đồng bộ hóa cơ sở dữ liệu của bạn với trang web của chúng tôi để có được phiên bản driver mới nhất thông qua tính năng LiveUpdate.

Tương thích với: Windows 98 / ME / 2000 / XP / 2003 / Vista / XP x64 / Server 2003 x64 / Vista x64 / Win7 / Win7 x64
Mulitlingual: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức, Portugues, vv

Download Driver Genius Pro v10.0.0.526 Final + Serial - Mediafire
Kích thước: 11,8 Mb
Không có Pass!

No comments:

Post a Comment